Executive Anvil

Bộ tuốc nơ vít cán dài 15 chi tiết Sata 09317

Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
  • Hãng sản xuất: SATA
  • Model: Sata 09317
Gọi đặt hàng để được hỗ trợ giá tốt nhất

Bộ tuốc nơ vít sao cán dài 15 chi tiết Sata 09317

Bộ tuốc nơ vít sao cán dài 15 chi tiết Sata 09317 là một bộ dụng cụ rất chất lượng và tiện dụng đến từ Sata, là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay và thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu của Mỹ. Cũng như nhiều hãng khác trong cùng lĩnh vực, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ này có nhà máy để sản xuất, gia công, lắp ráp tại Trung Quốc và dĩ nhiên là tất cả các khâu được tiến hành trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cũng như quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Mỹ

Với bộ tuốc nơ vít sao cán dài 15 chi tiết Sata 09317, người dùng có thể dễ dàng thao tác với hầu hết các loại ốc vít thông dụng nhất hiện nay. Cụ thể, bộ sản phẩm gồm rất nhiều những đầu gắn có thể mở và siết được các loại vít như vít dẹt, vít hoa thị (định dạng PH và PZ) và cả các loại vít lục giác phổ biến và thường gặp nhất trong các loại máy móc và đồ dùng hiện nay.

Toàn bộ các chi tiết của bộ tuốc nơ vít sao cán dài 15 chi tiết Sata 09317 được làm bằng chất liệu thép Cr-V giúp nâng cao độ cứng chắc và chịu lực tốt. Bên cạnh đó các đầu mũi gắn của bộ sản phẩm này được tích hợp nam châm giúp giữ các loại vít cố định và dễ dàng thao tác, hạn chế rơi rớt. Bộ tua vít này rất nhỏ gọn với phần chuôi có thể tháo rời có rãnh chứa các đầu gắn nhỏ một cách tiện lợi.

0352831724